Thu. Sep 19th, 2024

Nagone Narukami สาวคอสเพลย์ ผู้หลงไหล Fate series

taluijapan By taluijapan Apr 27, 2020

Nagone Narukami นักแต่งกายคอสเพลย์สุดน่ารัก เธอหลงใหลเป็นแฟนขนานแท้ของ  Type-Moon’s Fate series เธอป็นที่รู้จักจากการถ่ายคอลเลคชั่นภาพโดยผลงาภาพของเธอทำออกมาได้สวยงามสะดุดตา แม้เธอจะชื่นชอบในตัวละคร Caren Hortensia จาก Fate แต่เธอก็แต่ง Nero Claudius ออกมาได้อย่างงดงามเช่นกัน นอกจากนี้เธอมีความสนุกกับตัวละครซีรี่อื่นอย่าง  Sailor Moon, Kill La Kill และ Idol M @ ster Cinderella Girls แน่นอนว่าเราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับสาวสวยท่านนี้อย่างแน่นอนนอน เชิญชมบทสัมภาษณ์กันได้เลยค่ะ

คุณได้เริ่มแต่คอสเพลย์ตอนไหน

ประมานหกปีที่แล้ว แล้วสถานที่แรกของฉันจัดที่งาน doujinshi การที่ได้แต่งตัวละครที่เราชอบราได้ความสนุก ฉันเลยลองแต่งมันสักครั้ง แล้วมันทำให้ฉันเข้าไปอยู่ในวงการอย่างสมบูรณ์ เราคิดว่าการแต่งเป็นตัวละครที่ชอบคือการแสดงความรักต่อตัวละครแบบหนึ่ง ฉันมีประสบการณ์ทีน่าจดจำก็คือ การแต่งกายเป็น Caren Hortensia (นางเอกหลักของ Fate / hollow ataraxia) มีการปรับแต่งชุดเธออยู่หลายครั้ง ทุกครั้งที่ฉันคอสเพลย์เหมือนมันเป็นการเพิ่มระดับ เธอเป็นภาพที่น่าจำจดของฉันอย่างแท้จริง

ชุดแต่งกายคุณทำเองกับมือหรือไม่

แน่นอนว่าชุดมันเป็นผลงานที่ทำจากมือของฉัน การทำด้วยตัวเองคุณจะเห็นคุณคามันมากขึ้น และมีบางอยางที่หาไม่ได้จากการทำเอง เราสามารถปรับแต่งเองได้เมื่อมันมีรูปร่างที่ไม่พอดี

ตัวละครที่คุณแต่งมีความเหมือนกันไหม

 

Nagone Narukami คิดว่าตัวละครแต่ละตัวมีการแสดงท่าทางที่แตกกัน ทั้งนิสัย เราต้องดึงลักษณ์เด่นของตัวนั้นออกมา เพื่อถ่ายทอดให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ แล้วอนิแมะจากเรื่อง Fate เป็นตัวละครที่ฉันแต่งมากที่สุด ในอนาคตจะมีตัวอื่นเพิ่มมากกว่านี้อ่างแน่นอน อย่างพึ่งเบื่อกันก่อนละ

คุณเคยไปร่วมกิจกรรมจากนอกประเทศบ้างยัง

ยังไม่มีโอกาสที่จะได้ไปแสดงผลงาน แต่ฉันก็หวังว่าสักวันฉันจะได้ไปเผยแพร่อย่างแน่นอน ฉันกำลังรอคอยเวลานั้นอยู่

งานอดิเรกคุณทำอะไร

แน่นอนว่าฉันเป็น โอตาคุ ฉันมักใช้เวลาว่างในการดูอนิแมะ นอกจากนี้ยังดูภาพยนตร์ และละครทั่วไป

อาหารจานโปรด

Borscht และ melonpan!

ฉันอยากฝากถึงคนญี่ปุ่น ว่าฉันก็เป็น โอตาคุ คนหนึ่งฉันอยากจะทำทุกอย่างในอนาคต ฉันจะมีความสุข และดีใจมากหากพวกคุณติดตามฉันจาก Twitter ขอขอบคุณทุกคนอยากรู้ประวัติของฉัน

ข้อมูล Nagone Narukami

ข้อมูลส่วนตัว

  • วันเดือนปีเกิด: 2 มกราคม
  • สถานที่: จังหวัดคานางาวะ
  • ความสูง: 158 ซม. / 5’2 “
  • กรุ๊ปเลือด: A
  • งานอดิเรก: เล่นกับแมวสร้างเครื่องแต่งกาย

ประสบการณ์

  • กิจกรรมส่งเสริมการขายครบรอบปีที่ Minato Soft 10 ปี “Minato Damashii” รุ่นส่งเสริมการขาย
  • Comic Market 91, บูธ Minato Soft, รูปแบบส่งเสริมการขาย

Related Post