Sun. May 5th, 2024

พาเที่ยว โฮซาก้า ศูนย์กลางการค้าของที่ชอบ ซ็อป ชิม

taluijapan By taluijapan Apr 16, 2020

เรียกได้ว่าโอซาก้า เป็นเมืองที่ใหญ่โต อยู่ทางฝั่งตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น ในย่านนี้ต้องบอกเลยว่าเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เป็นสวรรค์ของนักซื้อ หรือนักกินอย่างแท้จริง เมืองแห่งนี้มีความรุ่งเรื่องมานานตั้งแต่สมัยถูมิภาคของเขตคันไซ

ต้องบอกเลยว่า ตลอดสายริมทางเต็มไปด้วยของกิน ยิ่งในย่าน โดทงโบริ มีอาหารแปลกตาสีสันสวยงาม เราจะเป็นป้ายหน้าร้านปูยักษ์เห็นแล้วอยากเข้าไปในร้าน และไซบาชิ เป็นถนนที่คุณต้องแบกกระเป๋าตังไปเยอะๆหน่อย ที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งละลายเงินชั้นยอด มีร้านค้าให้เลือกซื้อนับร้อย ถ้าอยากได้แบบบรรยากาศพื้นเมืองหน่อยต้องไปแถวย่านชินเซไก จะมีร้านอาหาร และที่ดื่มคุณจะได้พบปะคนระแวกนั้นว่าเป็นอยู่ยังไง ถ้าอยากรู้ประวัติความเป็นมาของ โอซาก้า คุณต้องไปชมปราสาทที่ใจกลางเมือง

เรียกได้ว่าที่ โอซาก้า เป็นแหล่งกินเที่ยวที่ครบวงจรสุดๆ พลาดไม่ได้เลยถ้ามาเที่ยวญี่ปุ่น มีร้านอาหารเด็ดรอให้คุณชิมเป็นร้อย อีกอย่างเมืองนี้มีขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งการกินกินจนล้มไปข้าง เมื่อเรามาถึงเมืองนี้แล้วต้องไม่พลาดร้านขึ้นชื่ออย่าง โกะยากิ โอโคโนมิยากิ  ของทอดรสเลิศ และอยากได้ของสดก็ไปที่ ตลาดคุโระมง ถ้าอยากได้มิตรภาพดีต้องที่นี่เลยคน โอซาก้า ใจดี ชวนเขาคุยได้นะ ไม่แน่คุณอาจจะหลงรักเมืองนี้ไปเลยก็ได้

Related Post