Fri. Oct 18th, 2024

Immxnus VK คอสเพลย์ชาวญี่ปุ่น นางแบบเน็ตไอดอลดาวเด่น

taluijapan By taluijapan Oct 17, 2024 #Immxnus #Immxnus VK #Minus

Immxnus ทีเด็ดของสาวงามสุดน่ารักหน้าตาดี เธอเป็นผู้หญิงที่สวยแซ่บอลังการ อกใหญ่และมีความเร้าใจสุดยั่ว กับผลงานสาย 18+ ที่แลดูเร้าใจเสน่ห์ในสไตล์ของเธอมันช่างเหลือล้นโดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราวสายเย้ายวน เธอนั้นนำเสนอออกมาได้ยอดมาก โดยเฉพาะการเปิดเผยผลงานตัวเองในรูปแบบของ สาวสวยใน onlyfans ผลงานของเธอนั้นโดดเด่นมาก คุณสามารถลองเข้าไปติดตามรับชมผลงานตัวอย่างของเธอ ผ่านช่องทาง Instagram และช่องทาง Application x กันได้เลย

จุดเด่นของเธอในฐานะของสาวสวยแพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ Minus จุดเด่นของเธอนั้น มีรูปร่างที่เซ็กซี่โดนใจเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการโชว์ตัวเธอในชุดว่ายน้ำ หน้าอกของเธอนั้นอลังการงานสร้าง รูปร่างสมส่วนเซ็กซี่อย่าบอกใคร นอกเหนือจากนี้เธอยังมีใบหน้าที่สวยมาก ดวงตากลมโต จมูกโด่ง หน้าเล็ก ผมยาวดูเด็กและสดใส เธอเป็นหญิงสาวผิวขาวที่แซ่บโดนใจ เป็นผู้หญิงที่งานดี จนเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนต่างถูกอกถูกใจยกให้เธอเป็นเน็ตไอดอล

ผลงานโดยรวมที่กำลังได้รับความนิยมและกำลังเป็นกระแส ผลงานโดยรวมของสาวสวยสุดฮอต เธอนั้นนำเสนอผลงานของตัวเองออกมาได้ดูเด่นและฮอตมาก ในช่วงนี้การนำเสนอความเป็นสาวสายคอสเพลย์ของเธอนั้นไม่ธรรมดา มีเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างถูกอกถูกใจในการนำเสนอผลงานของเธอบนโลกออนไลน์ นอกเหนือจากนี้เธอยังได้ถูกแนะนำงานแบบใหม่ๆ ในการนำเสนอความเร้าใจกับตัวละครสายการ์ตูนและอนิเมะ ในปัจจุบันเธอได้เดินสายไปทั่วประเทศและในอนาคตที่เธอตั้งใจเอาไว้ เธออยากที่จะทำงานในต่างประเทศในรูปแบบของนางแบบมากฝีมือ ไม่ได้อยู่เพียงแค่บนโลกออนไลน์

ข้อมูลส่วนตัวของสาวสวยสุดน่ารัก Minus ในปัจจุบันอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น อยู่ที่โอซาก้า ทำงานสายนางแบบเน็ตไอดอลและ พริตตี้ ในปัจจุบันเธอเป็นสาวสวยหน้าตาดีและเธอก้าวเข้าสู่วงการเน็ตไอดอลแบบเต็มตัวในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมานี้เอง มีคนที่ชื่นชอบผลงานของเธอเป็นจำนวนมากและยังมีผลงานรูปแบบอื่นๆที่หลากหลาย โดยเฉพาะช่องทางใหม่ในช่องทางบนโลกออนไลน์ การเปิดเผยเรื่องราว No Sensor ผ่านช่องทาง onlyfans

สเปกของหญิงสาวที่ได้เขียนเอาไว้ ในช่องทาง Instagram  สเปคของเธอที่ได้ลงข้อมูลเอาไว้ว่า เธอนั้นชื่นชอบผู้ชายแบบไหน ก็ต้องขอบอกเลยว่าเธอนั้นชื่นชอบผู้ชายที่อารมณ์ดี มีเสน่ห์และน่ารัก โดยเฉพาะคนที่มีความเข้าใจในสิ่งที่เธอทำเธอนั้นอยากจะพบเจอคนในลักษณะนั้นมากที่สุด ส่วนตัวของคนที่หน้าตาดีนิดหน่อย ไม่ต้องขอคนที่หล่อมากก็ได้ แต่ขอคนที่เข้าใจและยอมอยู่ด้วยกันยามลำบาก เพราะในอนาคตไม่รู้ว่าชีวิตจะต้องพบเจอประสบการณ์ดีหรือร้ายในการเดินทาง แต่ขอแค่คนที่จับมือกันและก้าวไปด้วยกันไม่ทอดทิ้งไม่ต่อว่าเท่านั้นก็เพียงพอ

นิสัยส่วนตัวของเธอ รวมไปถึงงานอดิเรกที่เธอนั้นชื่นชอบ นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาวสายน่ารักสนุกเฮฮา ชื่นชอบการพูดคุยและการท่องเที่ยวนี่แหละเธอชอบมากๆ ส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารและยังเป็นคนที่นิยมในการเล่นเกมมากและเป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบการหาข้อมูลบนโลกออนไลน์ ส่วนอาหารเมนูจานโปรดของเธอ เธอนั้นชื่นชอบราเม็งเป็นอย่างมาก เป็นผู้หญิงที่นิยมอาหารเมนูเส้นที่ เป็นสาวสวยที่รักการผจญภัยชื่นชอบทะเลเป็นอย่างมาก ถ้าหากมีโอกาสเธอนั้นก็อยากจะไปทะเลมากๆ เลย

ช่องทางการติดตาม Immxnus

IGMinus : @immxnus

XMinus : @Immxnus

Youtube : @im_minus

Onlyfansimmxnus : @immxnus

Related Post