Sat. Oct 5th, 2024

Yingnoey Yanisa @noey_yanisa สาวสวยหุ่นแซ่บ อกใหญ่ทะลุจอ 18+

taluijapan By taluijapan Oct 3, 2024

Yingnoey Yanisa เจ้าของ IG @yingnoey2808 สวยงานดีน่ารักเป็นนิยามของหญิงสาวหุ่นดีทรงเสน่ห์ เป็นหญิงที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นและดูเก๋ผู้หญิงหุ่นดีปี 2024 ต้องยกให้เธอเลย ในปัจจุบันผลงานของเธอนั้นร้อนแรงมาก มีผลงานกับช่างภาพหลากหลายกลุ่มที่โดดเด่นและหน้าหลงใหล ในตอนนี้เธอนั้นได้ลงผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานสายโชว์หรือผลงานสายนางแบบสุดเซ็กซี่ เธอก็จัดเต็มน่าดึงดูดใจน่าหลงใหลอย่างแท้จริง

ข้อมูลส่วนตัวของสาวสวยงานดีทรงเสน่ห์ yingnoey2808 

yingnoey2808 ข้อมูลส่วนตัวของสาวสุดเซ็กซี่ เธอนั้นมีชื่อจริงว่า ญาณิศา สมโมโห ในตอนนี้ทำงานในฐานะของนางแบบเน็ตไอดอลและนางเอกมิวสิควีดีโอในรูปแบบ mv ผลงานของเธอนั้นเซ็กซี่มีเสน่ห์โดนใจและมีสไตล์สุดๆ เลย ส่วนตัวเธอนั้นทำงานเป็นฟรีแลนซ์อิสระ ในตอนนี้พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นหญิงสาวชาวไทย นับถือศาสนาพุทธและสถานภาพทางด้านความรักคู่ครองตอนนี้ยังโสด 100% เธอนั้นเป็นสาวสวยพื้นเพท้องถิ่นที่เกิดและเติบโตมาจาก Khon Kaen District ก่อนที่จะย้ายเข้ามาทำงานและพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ

ผลงานที่โดดเด่นและน่าประทับใจผ่านช่องทางออนไลน์ yingnoey2808

yingnoey2808 นั้นมีงานถ่ายแบบเป็นจำนวนมากและมีงานสายเซ็กซี่ที่โดนใจเหล่าบรรดาหนุ่มๆ สุดขั้ว เป็นหญิงสาวที่ได้ร่วมงาน Converse กับทางช่างภาพต่างประเทศเป็นประจำผลงานของเธอนั้นจึงมีเสน่ห์และดูดีและยังมีการนำเสนอเบื้องหลังการทำงานที่ดูเฟรนลี่ เป็นผู้หญิงที่ดูดีอีกคนหนึ่ง จนทำให้หลายๆ คนต่างทุกข์อกถูกใจในผลงานของเธอและเข้ามาติดตามในช่องทางออนไลน์ส่วนตัวกันโดยตรงและในปัจจุบัน มีผู้ติดตามมากกว่า 920,000 คน อีกไม่นานในช่องทาง Instagram ก็น่าจะมีผู้ติดตามครบ1 ล้านคนอย่างแน่นอน ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบผลงานขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานของเธอในช่องทางตรงกันได้เลย เธอเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวการผจญภัยและนิยมในการพบเจอคนอื่นๆ ที่มีความสามารถเฉพาะทางประมาณนี้เป็นคนรักอิสระคุยสนุกยิ้มเก่งและมีอัธยาศัยดีเป็นคนที่รักความยุติธรรมเป็นอย่างมาก ในบางครั้งเธอก็ยังทำเอาหลายๆ คนขึ้น เพราะเธอนั้นไม่ยอมให้คนอื่นเสียประโยชน์และเธอนั้นได้ประโยชน์เพียงแค่ฝ่ายเดียว

จุดเด่นของเสน่ห์ที่ดึงดูดใจของสาวสวย yingnoey2808

จุดเด่นที่ดูร้อนแรงทรงเสน่ห์ของสาวคนนี้ เริ่มต้นจากรูปร่างและสัดส่วนที่อลังการมาก เธอมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตมีไฟหน้าสวยแซ่บไม่ธรรมดา มาพร้อมกับหุ่นนาฬิกาทรายบั้นท้ายใหญ่ดูฮอตมาก เป็นสไตล์ความสวยในรูปแบบของสาวงามฝั่งยุโรปของจริง ส่วนใบหน้าของเธอก็นับได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์ มีโครงสร้างใบหน้า จมูกโด่ง ริมฝีปากบางดวงตาสวยและมีคิ้วที่คมมาก ดูน่าดึงดูดใจแบบยั่วๆ เป็นผู้หญิงผิวสีแทนที่มีโครงสร้างใบหน้าดูยาว ทำให้แลดูเซ็กซี่และลงตัว เป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์น่ารัก มีเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเธอเอง  ลักษณะงานอดิเรกที่มีเสน่ห์ของเธอ จะเน้นไปทางด้านการเดินทางท่องเที่ยว เธอเป็นหญิงสาวที่นิยมการไปเที่ยวทะเล เป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบ ในรูปแบบของสาวงามหุ่นเก๋ริมทะเล เธอนั้นชอบเรื่องราวแบบนี้ยิ่งกว่าใคร ส่วนทางด้านกิจกรรมรูปแบบอื่นๆ ก็จะมีการออกกำลังกายการเดินเที่ยว เธอนั้นชอบมาก เป็นผู้หญิงที่รักอิสระไม่ธรรมดาเป็นสาวงามหุ่นสวยที่น่าดึงดูดใจอีกคนหนึ่ง

ช่องทางการติดตาม Yingnoey Yanisa

IGน้องเนย : Yanisa Samohom

X : Yingnoey2808

Onlyfans : @noey_yanisa
Facebook : Yanisa Samohom

Related Post