Fri. Oct 18th, 2024

ตำแหน่งไฝแต่ละจุด หรือขี้แมลงวันที่หลายคนไม่ค่อยชอบ

taluijapan By taluijapan May 13, 2024

ตำแหน่งไฝแต่ละจุด สำหรับคนรุ่นใหม่อาจไม่ได้คิดอะไร และยังเรียกเขาว่าเจ้าขี้แมลงวัน หน้าตาเล็กใหญ่แตกต่างกันไปแล้วแต่ตัวบุคคล มีสีน้ำตาลบ้างหรือสีดำบางแล้วแต่ แต่ส่วนมาแล้ว หลายคนยังถึงขึ้นไปแก้จี้เอาไฝออกกันก็มี และยังคงคิดแค่ว่าเป็นเพียงตำหนิเพียงเท่านั้น แต่ถ้าเป็นผู้สูงอายุ มักจะบอกและกล่าวต่อลูกๆ หลานๆ แต่ละที่ แต่ละจุด มีที่มาที่ไปรวมไปถึงความหมายแต่ละตำแหน่งด้วยเช่นกัน ในวันนี้เราจึงนำเรื่องราวน่ารักกับตำแหน่งของไฝแต่ละจุด มาบอกให้กับทุกคนได้ลองดูกันเลยว่า จุดไหนจะปัง จุดไหนจะรุ่ง รับเงินทองแบบไหลมาเทมาแบบสับๆ

ตำแหน่งไฝแต่ละจุด หรือขี้แมลงวัน กับคำ ทำนาย ทายทัก การงาน ความรัก โชคลาภ

ตำแหน่งไฝแต่ละจุดหรือขี้แมลงวัน แต่ละที่ก็ยังคงมีเรื่องราวอย่างเช่นที่เราจะยกตัวอย่างมากให้กับทุกคนในวันนี่ แน่นอนว่าเป็นเพียงแค่จุดที่ใครหลายๆ คนพบแล้วปังมากที่สุดนั้นเอง

  • ขี้แมลงวันที่กลางหน้าผาก ในช่วงตอนเด็กอาจจะมีความยากลำบากเข้ามาในชีวิต ทำให้ต้องใช้ความตั้งใจรวมไปถึงความพยายามมากกว่าหลายๆ คน จึงจะสามารถจะเอาชนะสิ่งกีดขวางได้ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจของเจ้าตัว
  • ขี้แมลงวันที่คิ้ว หากได้พบตรงนี้จะเป็นคนน้ำใจกว้าง ชื่นชอบความสะดวกสบาย มีระดับ มีความฉลาดแบบร้ายๆ หรือเรียกว่าเล่ห์เหลี่ยมจัดแบบแพรวพราว จึงทำให้บุคคลในประเภทนี้ควรมีสติมากๆ
  • ขี้แมลงวันที่ดั้งจมูก เป็นคนที่มีฉลาดคมในฝัก แต่มีอารมณ์ที่ใจอ่อน ได้รับโอกาสดีมาบ่อยครั้ง ทำให้โชคดีมากเป็นพิเศษยังได้รับโชคอยู่เสมอ
  • ขี้แมลงวันที่ใบหู เป็นคนที่มีบอกเลยว่าดวงดีมาแต่กำเนิด เข้มแข็ง หนักแน่น มากไปด้วยความสามารถ ทำให้เป็นคนที่ใครหลายๆ คนมักจะชื่นชอบเป็นอย่างมาก
  • ขี้แมลงวันที่ริมปาก แน่นอนว่าคนประเภทนี้เป็นคนที่มีวาจาเป็นเลิศ ถ้าหากได้พูดแล้วละก็ เหมาะอย่างยิ่งโดยคนที่ชอบการขาย
  • ขี้แมลงวันที่คาง โดยบุคคลนี้จะเป็นคนที่รู้จักคำว่าอดออม รู้คุณค่าของเงิน ทำให้เก็บเงินเก่ง มาพร้อมด้วยโชคและวาสนา ทำให้เจ้าตัวเป็นที่ใครหลายๆ คนต่างยกย่องให้เป็นบุคคลที่สำเร็จและมีชื่อได้ไว แต่อาจต้องดูแลเรื่องของเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง
  • ขี้แมลงวันที่คอ ถ้าหากพบเห็นที่ตรงนี้ ใครๆ ก็บอกว่าจะเป็นคนมารยาทดี มีความสุขุม เข้าหาคนเก่ง มักจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลับผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน พร้อมทั้งยังมีดวงในเรื่องเนื้อคู่ ที่จะมาครองช่วยสนับสนุนเนื้องานให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก

ตำแหน่งไฝแต่ละจุด

วิธีการแก้ไขไฝหรือจุดดำที่ใครหลายคนอยากเอาออก

ตำแหน่งไฝแต่ละจุด ในตรงจุดนี้ก็มีหลายคนที่อยากเอาออก และยังมีหลายคนที่อยากมีเพิ่มด้วยเช่นกัน เราจึงได้เลือกวิธีการนำไฝออกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นในปัจจุบันตอนนี้มีวิธีที่ไปไกลมาก แถมยังไม่เจ็บตัวด้วยอีกต่างหาก หากไปในเมื่อก่อนโบราณก็มันจะเอาธูปมาจี้ ทำให้เกิดแผลเป็น แล้วยังทิ้งรอยเป็นไว้ให้เราดูต่างหน้าไปอีกอย่างยาวนาน แต่ในตอนนี้เราสามารถเลือกเข้าคลินิกได้แล้ว แล้วแต่ละที่ก็มีราคาที่ไม่แพงน่าสนใจ และยังสร้างความน่าดึงดูดไว้ให้เราอยากมาก แต่ที่แน่ๆ เลยคือจะไม่ถึงรอยแผลเป็นไว้ให้เราอย่างแน่นอนนั้นเอง ด้วยความทันสมัยในตัวกำจัดไฝที่ได้คิดค้นมาอย่างดี

ตำแหน่งไฝแต่ละจุด

ติดตามสาระน่ารู้  >> สาระน่ารู้

Related Post