Mon. Sep 16th, 2024

ทำนาย ฝันเห็นตะขาบ ตะขาบกัด ตะขาบต่อย

taluijapan By taluijapan Aug 1, 2024

ทำนาย ฝันเห็นตะขาบ ตะขาบถือว่าเป็นสัตว์มีพิษอีกตัวหนึ่งที่หลายคนเกลียด ไม่ชอบ บางคนถึงขั้นกลัวเลยทีเดียว เพราะว่าสัตว์ตัวนี้มันมีทั้งพิษ หากโดนกัดไปที่อาจจะต้องถึงมือหมอเพื่อกินยา ทายา กันพิษทีเดียว แต่หากมันมาอยู่ในความฝัน จะสามารถสื่อถึงเรื่องอะไรได้บ้าง เรามาดูกัน

ภาพรวม

ตะขาบเป็นฝันที่ไม่ดีเป็นทุนเดิม เป็นลางร้ายที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ซึ่งตะขาบจะตีความได้ถึงเรื่องของชู้สาว ความรักที่มีปัญหา อาจจะมากน้อยแตกต่างกันไป ใครที่ฝันเห็นตะขาบให้เตรียมตัวให้ดีความรักของเรากำลังจะต้องเจอปัญหาและบททดสอบครั้งสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องของมือที่สามที่ยังไงก็มาแน่นอน ต้องหนักแน่น เชื่อใจกัน ไม่งั้นความสัมพันธ์อาจจะต้องจบลงก็เป็นได้ นอกจากนั้น ฝันเห็นตะขาบยังตีความเรื่องสุขภาพที่ย่ำแย่ได้อีกด้วย ฝันนี้อาจจะบอกถึงตัวเราเองที่อาจจะต้องเจ็บป่วย ใครป่วยอยู่แล้วก็จะหนักขึ้น หรือบางรายอาจจะไม่ใช่ตัวเองที่เป็น คนในครอบครัวจะป่วยแทน สองชีวิตจะเจออุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นแบบมองไม่เห็น จู่ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นมาตลอด นั่นทำให้การใช้ชีวิตจะเครียดกับปัญหาที่เราไม่ได้ก่อจนอาจจะเหนื่อยกว่าเดิม 2-3 เท่าเลย การเงินการงานอันนี้ไม่ดีเลย งานมีสิทธิ์โดนบอกเลิกจ้าง กระทันหันได้เลย อาจจะตกงานได้แบบไม่รู้ตัว ดังนั้นช่วงนี้เรื่องงานเราแนะนำว่าต้องใส่ใจเป็นพิเศษอย่าให้เกิดข้อผิดพลาด หรือหลุดบกพร่องตรงไหน เพราะอาจจะเป็นจุดบอดทำให้เราตกงานได้แบบไม่รู้ตัว ขยันสักหน่อยจะช่วยได้ ต่อมาการเงินรักษาเงินให้ดี จะมีคนมายืมแน่นอนว่าให้ยืมไปไม่ได้คืนแน่นอนอย่าได้ทวงเลยเสียเวลาเปล่าๆ อย่างไรก็ตามฝันเห็นตะขาบแบบนี้ก็สามารถตีเลขได้เหมือนกันเลขนำโชค ควรมี 8 กับ 7 เป็นหลัก อาจจะเป็น 87 / 85 / 79 ก็ได้

ฝันแบบอื่นเกี่ยวกับตะขาบ ที่เล่าไปตอนต้นเป็นภาพรวมของตะขาบ แต่หากใครจำฝันตัวเองได้แล้วมีรายละเอียดของตะขาบมาด้วย จะทำให้ฝันนั้นชัดเจนขึ้นอย่างแรกเลย ใครฝันว่าเจอตะขาบตัวใหญ่ ตะขาบสีดำที่ดูมีพิษร้ายแรงดูน่ากลัว แต่ตีความฝันกลับเป็นอีกทางหนึ่ง หมายถึงการได้โชคลาภ ก้อนใหญ่ ที่จะมาในแบบที่เราไม่รู้ตัว ใครทำงานการค้าขาย อาจจะโชคดีได้ดีลใหญ่ ดีลเด็ด มาทำให้เงินหมุนในธุรกิจคล่องมากขึ้น สะพัดมากขึ้นแบบไม่รู้ตัว แต่ว่าโชคนี้อาจจะได้มาตอนที่เดินทางไปต่างจังหวัด หรือไปไกลถึงต่างประเทศ ไปดูงาน ไปติดต่อการค้าจะดี

ทำนาย ฝันเห็นตะขาบ

ฝันเห็นตะขาบ หลายตัว กำลังเดินยั้วเยียะ อยู่ในบ้าน บอกเลยว่าน่ากลัวมาก แต่ฝันแบบนี้จะดีกว่าที่คิด เพราะเรากำลังจะมีโชคลาภแล้วแต่ไม่ได้เป็นก้อนใหญ่มาก เป็นเพียงแค่ก้อนเล็กที่มาจากญาติ คนรู้จัก เพื่อนหรือมิตรที่ไม่ได้เจอกันนานแต่มาเยี่ยม มาเจอกันจากแดนไกลเท่านั้นเอง หรืออาจจะตีความได้ว่าเป็นโชคที่ได้จากของฝาก ของกำนัลจากเพื่อนคนต่างถิ่นก็ได้

ทำนาย ฝันเห็นตะขาบ

ฝันว่าตะขาบไต่ตามตัว เอาจริงฝันแบบนี้หลอนนะ ตื่นขึ้นมาต้องลูบตัวเลย มันขยะแขยงมาก ฝันแบบนี้การตีความก็ไม่ดีเท่าไรเพราะหากเป็นชายเท่ากับว่ากำลังจะมีเมียน้อย หรือมีชู้ ต้องประคองสติตัวเองให้ดี อย่าหลงไหลกับสิ่งนั้น ส่วนถ้าเป็นหญิงอันนี้ดีเลย เพราะจะมีโชคเรื่องบุตรที่หากลุ้นว่าจะได้ไหม ได้แน่นอน แถมได้ลูกสาวน่ารัก สอนง่ายอีกด้วย แต่ถ้าคนโสดก็ไม่ต้องเสียใจฝันแบบนี้เท่ากับว่าจะได้ผลตอบแทนจากการลงทุนดีมาก เรียกว่าเห็นกำไรแล้วหายเหนื่อย มีลาภจากการเสี่ยงโชค แนะนำเลข 35 / 55 / 51 / 10

ช่องทางติดตามข่าวสาร ทำนาย ฝันเห็นตะขาบ

>> สาระน่ารู้

>> รีวิวซีรีย์

Related Post